BOSE GIỚI THIỆU BỘ BA KÍNH MÁT NGHE NHẠC BOSE FRAMES MỚI

Tiếp nối 2 model kính mát nghe nhạc Bose Frames Alto và Rondo năm 2018, Bose mới đây đã cho ra mắt 3 mẫu kính mát nghe nhạc mới: Bose Frames Tenor, Soprano và mẫu thể thao Tempo dành cho nhu cầu thể thao như đạp xe, đi bộ đường dài và chạy. Theo Bose, cả 3 kính mát nghe nhạc Bose Frames mới này vẫn dựa trên nguyên lý: loa Bose nhỏ nhất, mỏng nhất và không nhìn thấy từ trước đến nay. Cả 3 mẫu Kính mát nghe nhạc Bose Frames mới đều được hãng cải tiến hệ thống Mic cho các cuộc gọi thoại. Micro đơn trên mẫu kính mát nghe nhạc trước đó đã được thay thế bằng micro kép giúp lọc gió, loại bỏ tiếng ồn và các âm thanh khác ở môi trường xung quanh. Bose frames Tempo, Tenor và Soprano sử dụng công nghệ “EQ tối ưu hoá âm lượng” mang lại toàn bộ dải tần số ở mức âm lượng thấp hơn đồng thời chặn hiện tượng méo tiếng khi bạn điều chỉnh âm lượng.

Vì sao gọi bút Apple Pencil là cây bút thần kỳ cho mọi sự sáng tạo

Apple Pencil sở hữu chức năng cảm ứng nhạy bén, cho phép người sử dụng có thể tạo nét vẽ rộng hay ngược lại bằng cách thay đổi độ nghiêng của bút, ngoài ra người dùng cũng có thể dùng lực nhấn nhẹ vào phím màn hình giúp tạo những nét to nhỏ,..   

Nintendo Switch - Cỗ máy chơi game siêu độc đáo của cha đẻ Mario

Nintendo Switch là một chiếc máy chơi game "biến hình" với phần chính là một máy tính bảng có màn hình cùng cổng kết nối với dock sạc kiêm cổng xuất hình ảnh ra màn hình TV cỡ lớn, cho phép bạn chơi game tại nhà một cách thoải mái. 

Bose Sport Earbuds - Cơ hội thứ 2 từ Bose

Tai nghe Bose Sport Earbuds là tai nghe tập luyện không dây thực sự thứ 2 của công ty và chắc chắn sẽ là sản phẩm chủ lực cho những người tập gym, những người yêu thể thao và vận động .

Bản cập nhật mới của PS5 cho phép lưu game vào ổ cứng USB cùng nhiều tính năng mới khác

Bản cập nhật hệ thống lớn đầu tiên cho PlayStation 5 sẽ chính thức ra mắt trên toàn cầu vào ngày 14/4/2021. Theo đó, bản cập nhật này sẽ mang đến những tính năng mới thú vị cho PS5, đáng chú ý nhất là cho phép lưu trữ game bằng ổ cứng USB ngoài cùng nhiều tính năng chia sẻ cộng đồng khác.

Tìm hiểu về Ethan Winters: Nam chính của Resident Evil 8 Village

Là một fan của dòng game kinh dị sinh tồn, Say Game bọn mình không thể nào bỏ qua siêu phẩm Resident Evil: Village (Resident Evil phần 8) sắp được ra mắt vào ngày 7/5 tới. Theo như thông tin đã được công bố, nhân vật chính lần này vẫn là Ethan Winters, người đàn ông xấu số trong phần Resident Evil 7 trước đó. Vậy thì rốt cuộc Ethan Winters là ai trong vũ trụ game đình đám này mà có cơ hội thủ vai chính tận 2 lần, phải chăng nhân vật này không thuộc dạng vừa như những gì chúng ta từng nghĩ?

Resident Evil Village - Liệu Hào quang có Xứng tầm?

Cộng đồng game thủ trên toàn thế giới đã chính thức được trải nghiệm bom tấn Resident Evil Village trong thời gian vừa. Game cũng đã đánh giá cực cao, đồng thời bom tấn còn được xem khen ngợi hết lời là tựa game kinh dị của năm, không những thế nhiều trang đánh giá game cũng chấm Resident Evil Village với số điểm cực cao 9/10 đưa phần mới nhất của dòng game Resident Evil lên một tầng cao mới. Tuy nhiên, "Overrated" hay đánh giá nó cao quá mức là từ mà chúng mình dành cho bom tấn Kinh dị gây sốt trong những ngày gần đây - Resident Evil Village. Trong video này SayGame tụi mình không review game mà sẽ bóc mẽ vài chi tiết minh chứng cho điều đã nói ở trước.

Đánh giá PS5 sau gần 6 tháng: Chơi game vẫn ổn nhưng vẫn còn nhiều nhược điểm

Tính đến nay cũng đã gần 6 tháng kể từ khi PS5 đã được ra mắt với chúng ta rồi. HALO bọn mình cũng đã có video unbox máy, so sánh tính năng giữa PS5 và Xbox, đánh giá tay cầm,.. Các bạn có thể xem thêm tại đây! Thời điểm này cũng là lúc thích hợp để chúng ta cùng nhìn lại và đánh giá khả năng hoạt động của PS5 trong thực tế, chứ không phải dựa theo những số liệu mà Sony đã công bố.

Facebook